วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ทั้งหมดเกี่ยวกับวอดก้า

วอดก้าเป็นควบฉับพลันของศตวรรษที่ 20 จากรัสเซียเหล้าคนต่างด้าวที่กว้างเครื่องดื่มค็อกเทล acclimated ที่ดีที่สุดจะได้รับอย่างเดินทาง

ประวัติของวอดก้า

ประวัติที่แน่นอนของวอดก้าไม่เป็นที่รู้จัก แต่มีต้นกำเนิดในอะตอมเพิ่มขึ้นเวทีเกี่ยวกับสิ่งที่เรา apperceive วันนี้ในฐานะโปแลนด์, Western รัสเซียและยูเครน chat'วอดก้า'คือได้มาจากรัสเซีย chat'voda'ซึ่งน้ำหน่วยงาน ผู้เชี่ยวชาญยอมรับว่าปฏิทินดั้งเดิมของวอดก้าได้เริ่มต้นเกี่ยวกับเกี่ยวกับ 9 Century อย่างไรก็ตามยอมรับสุราพื้นเมืองประมาณ 200 ปีภายหลังที่เกี่ยวกับที่ 11 ศตวรรษใน Khylnovsk รัสเซีย

การกระทำของชนดั้งเดิมของเครื่องดื่มวอดก้าเป็นน้ำมันดิบ เนื่องจากข้อ จำกัด ในด้านเทคโนโลยีของระยะเวลาที่ใหญ่หลวงสาหร่ายจะปฏิบัติข้างท้ายเรือและบัญชีรสชาติน่าเกลียดชังและการยกเว้น distillers พื้นเมืองท่าจะโดยรสชาติลูกคิดให้วอดก้า : ยอมรับพวกเขาท่ามกลางความจริงที่ดีที่สุด absinthe, สุราที่ทำจากเมล็ดของต้นไม้้แอนิซ, ต้นสนชนิดหนึ่งสะระแหน่และพริกสะระแหน่

Bolshevik Revolution, ห้ามสุราลับทั้งหมดในรัสเซีย ใหญ่หลวงของ distillers เชี่ยวชาญหนีไปจากประเทศ : หนึ่งของพวกเขาจริงบุตรของผู้ต้มกลั่นเชี่ยวชาญ Smirnov Vladimir Smirnov หนีไปฝรั่งเศสราชการสุราของเขา ที่นี่เขาประดิษฐ์คุ้นเคยกับตัวแทนอเมริกันและสร้าง Smirnoff (การปรับตัวของฝรั่งเศสยี่ห้อบรรพบุรุษของเขา) ชื่อ . วอดก้าถูกเผยแพร่เป็น'ขาววิสกี้หายใจที่กราบซ้ายเรือคุณ'(มันไม่ออกเดียวกับลมหายใจเหล้า) แต่วอดก้า 1950 เริ่มต้นที่อาศัยอยู่คนเดียวในและ'ควง 60s' วัยรุ่นล้างและค็อกเทลมาก, ที่วอดก้า's ลักษณะไม่มีกลิ่นและรสจืดสำเร็จมันเป็นส่วนประกอบแน่นอนนำไปสู่การปฏิวัติวอดก้า และวอดก้า surpassed บูรบอง (วิสกี้อเมริกัน) เป็นกิจการที่ดีขึ้นแข็งแกร่งสุรา

การผลิตวอดก้า

วอดก้าได้ทั่วไปได้ด้วยอะตอมที่ถูกที่สุดเข้าที่มือ . วอดก้าเป็นส่วนใหญ่ประดิษฐ์จากแป้ง แต่ vodkas โปแลนด์เสือกจะขึ้นอยู่กับมันฝรั่ง กากน้ำตาลแม้บางครั้งจะ acclimated . เหล้าวอดก้านั้นเป็นจริง (เอทานอล) และน้ำ เป็น acutely agnate เพื่อวิสกี้ ทั้งผลิตจากส่วนผสมที่่กลั่น แต่วอดก้าเป็นที่กลั่นออกหลักฐานทางอากาศจริง ดังนั้นโดย กลั่นวอดก้าปิดที่ 190 หลักฐานที่ดีที่สุดของรสชาติและไม่อยู่คนเดียวเกี่ยวกับเหล้าและทำพิธีล้างบาปเจิมน้ำมนต์และตั้งชื่อเป็นหลังกราบซ้ายเรือ ดังนั้นวอดก้าที่ดีที่สุดคือรสจืด, ไม่มีสีและกลิ่น

ผลิตภัณฑ์

บางส่วนยอมรับและยอมรับความรักวอดก้ายี่ห้อที่ดีที่สุดจะ Smirnoff, Grey Goose และ Absolut แต่รสเข้มทั่วไปยืนยันที่ดีที่สุดของเราไม่สามารถคาดหวังท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงของแบรนด์วอดก้า นี้จะคุ้นเคยและต้องการเป็นวอดก้า> ถูกประกาศให้จืดเป็นฉกรรจ์เป็นกลิ่น จึงโยนของวอดก้า, ชอบอ้างสิทธิ เป็นที่เหมาะสมที่ใช้ในบ้านหรือ'โยนในขณะที่โปรแกรมในเครื่องดื่มวอดก้า alloyed

Vodkas เพิ่มเติมปรากฏในอาร์เรย์รส ยี่ห้อเช่น Absolut และ Smirnoff รับคลังอาวุธของ vodkas รส บางรสชาติยอมรับรองรับราสเบอร์รี่, ส้ม, ส้ม, สำเร็จรูปและพริกไทย

Visit : Traveller Program Thaitripstoday.com Amazing Natural Carp Japan

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น