วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2553

Tubthumping - Chumbawamba

DDR 2 ผสม เนื้อเพลง: เรา จะ ร้องเพลง เมื่อ เรา ยอมรับ เรา จะ ร้องเพลง ฉัน bottomward เปิด กว้าง แต่ ฉัน จะ ได้ รับ ค่า afresh คุณ ไม่ กิจกรรม เพื่อ สะสม ฉัน bottomward ฉัน bottomward เปิด กว้าง แต่ ฉัน จะ ได้ รับ ค่า afresh คุณ การ ไม่ สะสม ฉัน bottomward ฉัน bottomward เปิด กว้าง แต่ ฉัน จะ ได้ รับ ค่า afresh คุณ ไม่ กิจกรรม เพื่อ สะสม ฉัน bottomward Pissing กลางคืน ต่าง ประเทศ Pissing กลางคืน ต่าง ประเทศ เขา ดื่ม สุรา วิสกี้ เครื่อง ดื่ม แอลกอฮอล์ วอด ก้า พระองค์ ทรง ดื่ม เครื่อง ดื่ม แอลกอฮอล์ สด เขาสุรา เหล้า แอปเปิล เขา sings เพลง ที่ ตักเตือน เขา ครั้ง ยอมรับ เขา sings เพลง ที่ ตักเตือน เขา ครั้ง ใหญ่: "โอ้ Danny Boy, Danny Boy, Danny Boy ..." ฉัน bottomward เปิด กว้าง แต่ ฉัน จะ ได้ รับ ค่า afresh คุณ ไม่ กิจกรรม เพื่อ สะสม ฉัน bottomward ฉัน bottomward เปิด กว้าง แต่ ฉัน จะ ได้ รับ ค่า afresh คุณ ไม่ กิจกรรม เพื่อ สะสม ฉัน bottomward ฉัน bottomward เปิด กว้าง แต่ ฉัน จะ ได้ รับ ค่า afresh คุณ ไม่ กิจกรรม ฉัน สะสม เพื่อ bottomward ฉัน เปิด กว้าง ลง มา!

Recommend : Thaitripstoday.com Traveller Program Camera Paradise The Piano Story

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น